Đá xông hơi là một phần quan trọng không thể thiếu cho phòng tắm hơi

Posted by Ngọc Bình on 22:48 with No comments

Máy xông hơi, máy xông hơi giá rẻ Sài Gòn


Làm như thế nào để Chọn đá dùng cho phòng xông hơi ( Sauna Rocks )

Thực hiện theo những chỉ dẫn hữu ích của việc lựa chọn các viên đá tắm hơi và phụ kiện xông hơi.

Vậy như thế nào những tảng đá chúng ta chọn làm ra một sự khác biệt? Đá buồng tắm hơi của mọi người thực sự có một vai trò không thể thiếu trong buồng tắm hơi. Đá Sauna ảnh hưởng đến nhiệt độ và hơi nước và cũng đóng một phần vai trò trong an toàn của buồng tắm hơi nhà mọi người.

Dưới đây là một vài kiến thức đơn giản trong đá xông hoặc đá khoa học. Đá có thể được nhóm lại thành 3 loại chính 

Magma, trầm tích và biến chất.

Đá xông hơi

Đá lửa được hình thành trong một điều kiện nóng chảy và thường là những tảng đá cổ xưa nhất trên trái đất. Kết quả từ macma nguội và dung nham. Chẳng hạn như từ bọt đá Granit, đá bazan, và dolomite.

Trầm tích đá được hình thành như các lớp trầm tích đầm. Họ phá vỡ một dễ dàng vì có trọng lượng nhẹ. Ví dụ về các đá trầm tích là sa thạch và đá phiến sét.

Biến chất đá là nặng và dày đặc. Thông thường, Đá bắt đầu sinh ra như là đá trầm tích đã được thay đổi bởi nhiệt và áp suất. Ví dụ về các loại đá biến chất là đá cẩm thạch, đá phiến và đá gơnai.

Và thế nào điều này quan trọng cho phòng tắm hơi của mọi người? Đây là lý do vì sao. . .


đá phòng tắm hơi.

Đá Sauna , xác định xem liệu nhiệt buồng tắm hơi của chúng ta là đúng và hơi có thoải mái và hiệu quả. Từ một buồng tắm hơi hiệu quả. Họ xác định những sự cố và nguy hiểm từ đá nổ tung.

những loại đá tốt cho buồng tắm hơi của bạn là đá nham thạch. Không chỉ xốp, thô, đá không đồng đều dày đặc. Đừng chọn đá từ môi trường ẩm ướt như lòng suối có thể đã bị ngâm bên trong nước. nước này khi bay hơi chúng ta đốt nóng phòng tắm hơi của các bạn và có thể phát ra những tảng đá dễ nổ.

Đá nặng và dày đặc có xu hướng để sản sinh nhiệt nhất quán hơn và giữ nhiệt rất tốt để sản xuất hơi nóng ổn định. Làm như thế nào để bạn xác định xem đá có đủ dày đặc? Hãy thử đập chúng với một cái búa hay thả chúng từ thắt lưng trên bề mặt cứng một vài lần (mặc đồ bảo vệ mắt). Nếu đá không bị phá vỡ hay có lẽ chỉ sứt một chút, đá đang tốt.

Một Phương pháp khác để thử nghiệm đá là bằng Phương pháp đó là đốt một đống lửa ở ngoài và đặt đá trong lửa đảm bảo chúng đạt đến một nhiệt độ ít nhất 1000 ° C. Dùng kẹp gắp và cho đá vào một thùng nước lạnh. Đợi cho đá mát và sau đó kiểm tra có vết nứt hoặc vỡ. Đá yếu sẽ không đáp ứng tốt với những thay đổi khắc nghiệt về nhiệt độ.

Các bạn muốn đá xông hơi của mình để từ từ nóng lên và giải phóng nhiệt dần dần, cần phải chọn những viên đá tắm hơi kích thước chuẩn. Một nguyên tắc nhỏ là để chọn đá phòng tắm hơi có khoảng 1/2 kích thước của bàn tay của chúng ta để đặt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, đá Tốt nhất phù hợp với nhau trong phòng tắm hơi nóng đặt vừa vào khay để đá.

Chúng ta cũng có thể cần chú trọng đến mùi khó chịu phát ra từ đá. Một số loại đá chứa các khoáng chất cho ra mùi hôi khi bị nung nóng.

Làm cách nào để chuẩn bị Rocks Sauna Đối với người sài lần đầu tiên

Mọi người nên chuẩn bị đá nóng tắm hơi trước khi vận hành phòng tắm hơi của các bạn lần đầu tiên. Đầu tiên, hãy rửa đá bằng nước sạch trong một cái xô. Tiếp tục cho đến khi nước trong vắt.

Kế đến để các tảng đá ở trong máy xông hơi. Các loại đá nóng nên được để thế nào cho khí nóng lưu thông tự do qua chúng. Nếu không khí không thoát, lò sưởi có thể quá nóng và sẽ bị sập công tắc giới hạn. Nếu điều này xảy ra, hãy để máy nguội, đặt lại vị trí những hòn đá, và đặt lại những chế độ.