Cách tính toán diện tích để chọn máy xông hơi phù hợp với phòng tắm hơi của bạn

Posted by Ngọc Bình on 18:42 with No comments

Dịch vụ máy xông hơi giá rẻ và bán máy xông hơi, phòng xông hơi


Chúng ta đang tìm kiếm để lắp đặt một phòng tắm hơi ở nhà của mọi người, hoặc có thể các bạn chỉ cần tìm một bản nâng cấp. Có chất lượng cao và đáng tin cậy máy xông hơi nóng là một phần rất quan trọng của việc sử dụng tại nhà! Máy xông hơi là chủ chốt của những gì làm cho một phòng tắm hơi thư giãn và mang lại ích lợi. về mặt cải thiện sức khỏe. những máy xông hơi nóng mà các bạn chọn sẽ quyết định nhiệt độ, bạn có thể đạt được  trong phòng tắm hơi của các bạn, tắm hơi truyền thống và làm cách nào để nhanh  cho phòng tắm hơi của các bạn sẽ có thể có được mức nhiệt độ chuẩn. Đối với điều này bạn không chỉ muốn đầu tư vào một ổn định cao của máy xông hơi và sẽ mang lại nhiệt độ nhanh, chính xác và có thể thư giãn với phòng tắm hơi của bạn, và cũng như sẽ có thể vận hành lâu dài trong nhiều năm. Với bài viết này và so sánh chúng tôi mong sẽ đưa các bạn tới một quyết định để mua máy xông hơi chất lượng, các bạn sẵn sàng trả tiền cho rằng sẽ giữ cho chúng ta hạnh phúc trong nhiều năm và cho phép chúng ta liên tục trải nghiệm một bầu không khí phòng xông hơi và thư giãn. Nếu các bạn không vững chắc về các chọn lựa máy xông hơi,phòng tắm hơi khác nhau, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thêm hiểu biết về những cách chọn máy xông hơi phù hợp .

Trước khi nghĩ về thương hiệu:

Có một vài điều chúng ta sẽ Nên suy nghĩ hay nghiên cứu trước khi nghĩ về những gì thương hiệu hoặc mô hình có thể là nên cho phòng tắm xông hơi nhà của bạn. Dành một tẹo thời điểm trước khi nhìn vào các góc cạnh này sẽ giúp mọi người hiệu quả một lượng lớn thời điểm với việc mua một giảm tắm hơi nóng sài điện. Có thể có hay không hợp trong đơn vị hoặc không có các khả năng và công năng mà bạn có thể hy vọng!

Chọn một phòng tắm xông hơi hoạt động điện dựa trên kích thước của phòng tắm hơi:

Trước khi nghĩ về một thương hiệu, các bạn cần phải làm một số bài toán đơn giản để xác định làm sao tránh tắm hơi của chúng ta là lớn hay nhỏ và phải ăn nhập với công việc mà mọi người chọn hay công việc mọi người đang kinh dinh. Như một quy tắc của ngón tay cái, mọi người sẽ cần khoảng 1kw điện cho mỗi 45 feet khối không gian đề phòng tắm hơi của chúng ta. Như một thí dụ nhanh bạn hãy hình dong rằng chúng ta đang cài đặt một đơn vị đề phòng tắm hơi nhà đó là 8ft x 8ft x 7ft. Với một phép nhỏ và một phép tính, chúng tôi xác định rằng đơn vị nhà tắm hơi của các bạn là 448 feet khối. Để làm nóng đúng Chỉ dẫn tắm hơi này, chúng tôi sẽ Nên trang bị cho nó với một máy xông hơi điện cung cấp 10kW điện (448/45 = 9,95). Hãy ghi nhớ rằng nếu đơn vị giảm tắm hơi của các bạn là ở ngoài trời, mọi người cần phải nghĩ suy về việc thêm một thêm 1 hoặc 2kw cho trường hợp này.

Quyết định chọn nơi sẽ đặt máy xông hơi là của mọi người:

hiện nay chúng ta đã xác định năng lượng cần thiết cho giảm tắm xông hơi nóng của bạn, chúng ta sẽ Nên quyết định nơi đơn vị bạn muốn lắp đặt đề phòng tắm xông hơi cho các bạn. chúng ta có thể chọn một bức tường chắc chắn hay một vị trí đứng sàn. Nhiều vị trí lắp đặt máy xông hơi điện có chức năng thích ứng và có thể hoạt động một trong hai Chỉ dẫn, nhưng nếu các bạn đặc biệt muốn có một vị trí treo tường tốt nhất là tìm một dịch vụ xây dựng có thể thiết kế cho nó. Nó sẽ đi kèm với các phần cứng và gắn kết cần thiết. Một bức tường gắn máy xông hơi điện sẽ giúp mọi người tiết kiệm một tẹo không gian đề phòng và với các vị trí phòng tắm hơi thường là không gian hẹp, điều này có thể là một lợi thế. những vị trí lớn hơn nhà tắm hơi của các bạn, càng lớn càng có nhiều không gian bạn có được nhiều vị trí và những tùy chọn hơn bạn sẽ nên gắn ở vị trí trên tường. xoành xoạch nhớ rằng Tốt nhất lắp ở vị trí tốt nhất để lắp đặt máy xông hơi của các bạn càng gần càng tốt để các công trình ống hơi được ở vị trí nhất định là không động chạm đến nó. Điều này cho phép phân phối nhiệt tốt hơn thậm chí là nhanh. chọn lựa rốt cục mọi người có thể muốn xem xét khi nghiên cứu một vị trí đặt máy xông hơi điện là điều khiển.

Chọn những tùy chọn bảng điều khiển các bạn muốn:

Đây là một trong những chọn lựa rốt cuộc để xem xét, và những gì chúng tôi đã xem xét, trong khi đặt cùng các tùy chọn tốt nhất cho phòng tắm xông hơi. hết thảy các máy xông hơi sẽ có một bảng điều khiển tích hợp trong đó cho phép bạn điều chỉnh mức độ nhiệt và tính giờ. Một số trong số này là các nút bấm cơ bản, nhưng cũng có các loại máy xông tiền tiến hơn có tính năng bảng điều khiển kỹ thuật số và có các tùy chọn bổ sung. Đây có thể chao đảo từ kiểm rà soát nội bộ / bên ngoài chiếu sáng, sưởi ấm và giải nhiệt người thợ sài, tùy chọn thời gian tiền tiến, điều khiển âm nhạc, và hiển thị kỹ thuật số hoặc màn hình cảm ứng. Bây giờ những tùy chọn này chỉ là ích bổ sung và có thể đề nghị đơn vị thi công hoặc nhà sinh sản thiết kế hay cài đặt thêm cho ngăn ngừa tắm xông hơi của bạn.

Với ba đề nghị này ngay hiện nay bạn có thể suy nghĩ về các tùy chọn được ra cho phòng tắm xông hơi điện tốt. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau và các công ty có sẵn để mua cũng như các trang web và những nhà cung cấp. các điều tốt nhất tôi đã tìm thấy (và điều này phát xuất từ nhiều năm kinh nghiệm phòng tắm hơi và nghiên cứu cũng như hoạt động những thương hiệu khác nhau và các đơn vị) tôi đã quyết định có thể tìm thấy và mua trên những trang web của chúng tôi .