Mua bán máy xông hơi khô giá rẻ uy tín tại HCM

Posted by Ngọc Bình on 19:49 with No comments

Bán máy xông hơi khô chất lượng và giá rẻ tại HCM

Máy xông hơi 5kw

Với kinh phí bỏ ra thấp, thay vào chọn lựa những sản phẩm phòng tắm xông hơi cao cấp có giá thành cao, chúng ta đã chọn mua các sản phẩm Máy xông hơi để phục vụ cho nhu cầu của mình. hiện tại, có rất nhiều địa chỉ, đại lý phân phối máy xông hơi nhưng đâu là địa chỉ bán máy xông hơi giá rẻ thì là cả một vấn đề nên chú tâm. Máy xông hơi bây giờ được chia làm 2 loại đó là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. 

Với thiết bị Máy xông hơi ướt được lắp đặt trong phòng tắm kính cường lực hoặc trong phòng xây, phòng làm bằng chất liệu Acrylic. Còn với các sản phẩm Máy xông hơi khô thì được lắp đặt trong phòng gỗ chính yếu là gỗ thông có tác dụng giữ nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ ẩm ướt. Cả 2 loại này đều có thiết kế nhỏ gọn, lắp ráp tiện lợi với mọi không gian với nhiều mức công suất như 5kw; 7kw; 9kw; 12kw; 14kw; 16kw hợp với những không gian phòng có kích cỡ nhỏ, vừa và rộng.

Giá bán máy xông hơi ướt HOTSTEAM:
 
Công suất: P = KW
Hiệu điện thế đầu vào sản phẩm: U = 220 - 380 V
Dòng điện định mức cho phép: I = 30-40A
Thời gian tạo hơi: t = 1 - 2 phút
Nhiệt độ phòng xông: 30 - 100 độ C
Báo giá máy xông hơi ướt 5 kw4.500.000 VNĐ
Báo giá máy xông hơi ướt 7 kw4.800.000 VNĐ
Báo giá máy xông hơi ướt 9 kw7.200.000 VNĐ
Báo giá máy xông hơi ướt 12 kw10.250.000 VNĐ
Báo giá máy xông hơi ướt 14 kw11.950.000 VNĐ
Báo giá máy xông hơi ướt 16 kw14.500.000 VNĐ

Đối với việc sài máy xông khô thường xài đá được đun nóng nhằm làm tăng nhiệt độ của phòng chừng 60 độ C giúp mồ hôi vã ra thật nhiều.

Những lợi ích của việc xông hơi lên cơ thể chúng ta

Với những Lợi ích trên, thì việc trang bị cho gia đình một chiếc máy xông hơi là rất cần. Một số nhãn hiệu Máy xông hơi đang được ưa chuộng trên thị trường như máy xông hơi Hotsteam. Thương hiệu này cung cấp cả máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt đáp ứng được nhu cầu xài của nhiều khách hàng. chúng tôi là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm Máy xông hơi chính hãng trên thị trường Việt Nam. Với kĩ năng nhiều năm trong ngành, tư vấn thiết kế, lắp đặt sản phẩm phòng tắm trong đó có thiết bị Máy xông hơi. Với đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt thành, đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách các sản phẩm máy xông hơi tiết kiệm nhất với dịch vụ hậu mãi sau bán hàng uy tín Là đại lý phân phối cao cấp về các sản phẩm máy xông hơi, chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất thị trường. 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ máy xông hơi của chúng tôi?


Khi quý khách mua thiết bị máy xông hơi, quý khách sẽ được chiết khấu trực trên giá niêm yết của hãng, có cơ hội hưởng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, được miễn phí vận chuyển, đối với khu vực nội ô còn với những khách hàng ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa để bảo đảm giá giao đến tay khách hàng là rẻ nhất thị trường, Đến với chúng tôi khi mua sản phẩm Máy xông hơi, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận lai lịch, xuất xứ sản phẩm kèm theo phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty. Để được hỗ trợ về những sản phẩm máy xông hơi gia đình quý khách có thể gọi qua những số hotline của chúng tôi. Để được hỗ trợ cụ thể nhất.

Xông hơi là gì?

Xông hơi chính là cách dùng hơi nóng từ máy xông và những thảo dược, lá cây… tiếp thu vào thân để từ đó điều tiết thân nhiệt bằng cách tiết ra mồ hôi. Bằng cách này chúng ta có thể phóng thích được các độc tố, khí hư… trong cơ thể ra ngoài theo tuyến mồ hôi.

Xông hơi là cách mà từ xa xưa, tổ tiên chúng ta đã dùng để giải cảm, hạ sốt, cảm phong hàn… xông hơi còn là hình thức giúp hạ cao huyết áp và giải độc cho thân.

Ở vào thời xa xưa ông cha ta đã nghĩ ra cách xông hơi thủ công, đó là dùng nồi nước nóng đã đun sôi cùng lá cây, thuốc, thảo dược… sau đó chùm chăn kín cùng nồi nước đó. Tuy nhiên hiện giờ với sự ra đời của hàng loạt các máy xông hơi gia đình, phòng xông hơi khô, ướt những loại thì chúng ta có thể thoải mái hơn khi xông hơi.
Máy xông hơi uy tín HCM